Headlines News :

Home » , , , , , » ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา นาโปลีเล็งสอยมานโนเน่จากปืนหลังจบซีซั่น 12bet 10/10/2555

ข่าวกัลโช่ เซเรีย อา นาโปลีเล็งสอยมานโนเน่จากปืนหลังจบซีซั่น 12bet 10/10/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555 | 14:18




นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว วิโต้ มานโนเน่ นายทวารอาร์เซน่อลมาเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้

มานโนเน่ ขึ้นมาเป็นมือ 1 อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ วอยเซียจ เซสนี่ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ 2 นายทวารของทีม ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องทำให้ล่าสุด นาโปลี หวังที่จะคว้าตัวจอมหนึบชาวอิตาลี มาเฝ้าเสาในช่วงจบฤดูกาลนี้ 

ขณะที่มานโนเน่ ปัจจุบันมีสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2014 และยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด 

"ไม่มีใครไม่ว่าผมหรือใครก็ตามจากครอบครัวผมหรือเพื่อนฝูงผมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาใดๆ ทั้งนั้น ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ และต้องการมุ่งสมาธิกับการฝึกซ้อมและเล่นให้ดี ผมพยายามที่จะเป็นมือ 1 ของสโมสรนี้และคว้าแชมป์มาครองให้ได้ นั่นคือสิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมกังวลและผมก็อยากทำให้มันชัดเจน" มานโนเน่ กล่าว

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา

Advertisements

Facebook

Popular Posts

 
Template Design by Creating Website Published by Mas Template