Headlines News :

Home » , , , , , » ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่ - อิคาร์ดี้ยิ้มกระทุ้งตาข่ายให้งูตั้งแต่นักเปิดซิง 12bet 29/07/2556

ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่ - อิคาร์ดี้ยิ้มกระทุ้งตาข่ายให้งูตั้งแต่นักเปิดซิง 12bet 29/07/2556

Written By ฺBest Soccer Club on วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 | 10:49


ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่วันนี้/12bet - เมาโร อิคาร์ดี้กองหน้าอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลานปลื้มใจอย่างแรงที่ยิงประตูแรกให้ทีมได้ตั้งแต่การลงสนามนัดแรกให้ทีมบุกไปเสมอฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฟรดี้ กัวรินมิดฟิลด์ไดนาโมจ่ายบอลถวายพานให้อิคาร์ดี้แปบอลส่ง"งูใหญ่"ขึ้นนำฮัมบูร์กตั้งแต่นาทีที่ 2 ซึ่งแข้งวัย 20 ปีรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมาก

"กัวรินจ่ายบอลอย่างงามมาถึงเท้าผม สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้คือซัดมันเข้าสู่ก้นตาข่าย"
  
 "ผมล้างอาถรรพ์ที่ไม่เคยทำสกอร์ในช่วงปรีซีซั่นได้สำเร็จและผมมีความสุขที่ยิงประตูแรกให้กับอินเตอร์ เราเล่นดีและมันยากกว่าตอนฝึกซ้อมเยอะ ตอนนี้แข้งขาของพวกเราเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา

Advertisements

Facebook

Popular Posts

 
Template Design by Creating Website Published by Mas Template