Headlines News :

Home » , , , , , » ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่ - เบลโฟดิลปลื้มหลังโดนยกฝีเท้าเทียบเคียงเบนซ์ 12bet 29/07/2556

ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่ - เบลโฟดิลปลื้มหลังโดนยกฝีเท้าเทียบเคียงเบนซ์ 12bet 29/07/2556

Written By ฺBest Soccer Club on วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 | 10:50


ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่วันนี้/12bet - อิซัค เบลโฟดิลหัวหอกดาวโรจน์ของอินเตอร์ มิลานรู้สึกปลื้มอย่างแรงที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับคาริม เบนเซม่าดาวยิงจอมเทคนิคของเรอัล มาดริดที่เป็นรุ่นพี่ที่อคาเดมี่ของโอลิมปิก ลียง

 แข้งวัย 21 ปีที่เพิ่งย้ายจากปาร์ม่ามาล่าตาข่ายในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าในซัมเมอร์นี้ถูกสื่อมวลชนนำฝีเท้าไปเปรียบเทียบกับเบนเซม่าจากความเฉียบขาดในการจบสกอร์และสไตล์ที่คล้ายคลึงกัน โดยทั้งคู่เคยเป็นเด็กฝึกหัดของลียงเหมือนกัน

"มันถือเป็นคำชมเชยสำหรับผม แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้ยินอะไรแบบนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่มักจะมีการเปรียบเทียบ จากการที่พวกเราเติบโตมาจากลียงรวมถึงสไตล์การเล่นของเราด้วย"

 "ผมต้องพบกับความเสี่ยงเมื่อไปอยู่ที่โบโลญญ่า แต่ผมต้องการความเชื่อมั่น ตอนที่ผมอยู่ลียง ผมได้รับโอกาสลงเล่นเพียงเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่ได้เจ็บใจหรอก"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ตารางคะแนนกัลโช่เซเรียอา

Advertisements

Facebook

Popular Posts

 
Template Design by Creating Website Published by Mas Template